วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

อกกระชับเต่งตึง...ไม่หย่อนยาน


วันนี้เรามีเคล็บเรื่องหน้าอกมาฝากคุณผู้หญิงรักสวยรักงามกันอีกแล้วค่ะ นั่นคือ วิธีทำให้หน้าอกกระชับ "เต่งตึง "ไม่หย่อนยาน" เพราะ มีคุณผู้หญิงหลาย ๆ ที่พอเริ่มมีอายุมากก็มักจะมีการกังวลกันเรื่อง หน้าอกไม่กระชับ เต่งตึง เรารู้ว่ามีคุณผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่มีความกังวลใจเกี่ยวกับ เรื่องนี้

แต่ปัญหานี้จะหมดเมื่อคุณได้มาเจอเราค่ะ เพราะว่าเรานำ วิธีทำให้หน้าอกกระชับ เต่งตึง ไม่หย่อนยาน มาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายค่ะ และด้วย วิธีทำให้หน้าอกกระชับ เต่งตึง ไม่หย่อนยาน นี้จะช่วยให้คุณมีหน้าอกที่กระชับ เต่งตึง ไม่หย่อนยาน อีกต่อไปอย่างแน่นอนเลยค่ะ ถ้ารู้อย่างนี้แล้วเราก็มาดู วิธีทำให้หน้าอกกระชับ เต่งตึง กันเลยดีกว่าค่ะ

5 วิธีทำให้หน้าอกกระชับ เต่งตึง

1. ดูแลหน้าอกตั้งแต่วัยสาว ด้วยการเริ่มใส่เฟิร์สบราเมื่อเริ่มมีหน้าอก

2. สวมใส่บราเพื่อไม่ให้หน้าอกต้องแบกรับน้ำหนักมากเกินไปยกเว้นตอนนอนไม่ควรใส่

3. เลือกใส่บราให้เหมาะสมกับขนาดของทรวงอก เช่น คนหน้าอกใหญ่ควรเลือกบราที่มีแถบลำตัวกว้างสายบ่าหนาเพื่อกระจายการรับ น้ำหนักและกิจกรรม เช่น เมื่อออกกำลังกายควรเลือกใช้สปอร์ตบราเพื่อรองรับน้ำหนักของทรวงอกไม่ทำให้ เส้นยึดเต้านมทำงานหนักเกินไป

4. มั่นบริหารทรวงอกด้วยท่ากระชับทรวงอก

5. ใช้ครีมกระชับทรวงอกควบคู่ไปกับนวดกระชับทรวงอกทุกเช้า-เย็นอยู่เสมอ

Tip

การบริหารทรวงอกให้ได้ผลควรแขม่วท้องขณะทำท่าต่าง ๆ และหลังจากบริหารควรราดน้ำเย็นที่อกหรือใช้ครีมนวดกระชับทรวงอกเพื่อให้ทรวง อกกระชับและทำให้อกสวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น